HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM

Thứ hai - 29/04/2019 11:27
TƯNG BỪNG CHUỖI HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM 21/4
TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC KỲ LONG
HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VIỆT NAM

Hoà chung với không khí cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỹ niệm 44 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975-30/4/2019) và ngày QTLĐ 01/5; thực hiện kế hoạch số 34/KH PGD ngày 11/4/2019 của PGD&ĐT thị xã Kỳ Anh về Ngày sách Việt Nam năm 2019, ngày 25 tháng 4 tại trường Tiểu học Kỳ Long diễn ra chuỗi hoạt động hưởng ứng ngày sách Việt Nam và Văn hoá đọc.    

    Tham dự và chỉ đạo chương trình: Lãnh đạo phòng GD-ĐT thị xã Kỳ Anh có thầy giáo Nguyễn Hữu Sum-Thị uỷ viên, trưởng phòng GD, cô giáo Nguyễn Thị Tường Vân-Phó trưởng phòng, cô giáo Trương Thị Hoài Thanh và thầy giáo Thạch Trung Hương chuyên viên phòng GD-ĐT. Đại diện lãnh đạo địa phương có ông Trần Văn Chung- Chủ tịch UBND phường, anh Nguyễn Thành Dương- Bí thư Đoàn Thanh niên phường. Đặc biệt trong hoạt động còn có sự tham gia đông đảo của các thầy cô giáo, ban thường trực hội CMHS, các bậc phụ huynh và hơn 600 em học sinh trường Tiểu học Kỳ Long.
 

Dai bieu
vnghe hs
VNghe gvien

Tham dự chương trình quý vị đại biểu được thưởng thức chương trình Văn nghệ do đồng chí TPT Đội Đào Thi NoEll dàn dựng, với sự tham gia của 10 cô giáo và hơn 20 em học sinh trong đội Văn nghệ của trường. Nội dung đã tái hiện lại lịch sử dân tộc ta qua thời kỳ đô hộ của Thực dân Pháp và cuộc xâm lược của Đế quốc Mĩ. Sự đấu tranh kiên cường bất khuất của nhân dân ta qua hai thời kỳ kháng chiến. Chúng ta đã giành thắng lợi, giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất đất nước, Giang Sơn thu về một mối. Kết thúc cuộc chiến tranh trường kỳ vào ngày 30 tháng 4 năm 1975.

Van nghe gv

Quý vị đại biểu và các em học sinh được nghe lại những nội dung câu chuyện , những cảm nhận về các cuốn sách mà các em đã đọc trong kho sách của Thư viện nhà trường.

    Phần trưng bày và giới thiệu sách với bàn tay khéo léo, trí óc sáng tạo các tổ chuyên môn và các em học sinh đã tạo ra những tác phẩm tuyệt tác. Hình ảnh trưng bày biểu thị hình trái tim yêu thương, biểu tượng hình ảnh cổng trường, hình ảnh đất nước Việt Nam thân yêu.
 

sach t 2,3
sach t 1
sach t 4,5
hs

Chuỗi hoạt động hướng về ngày sách VN của thầy trò trường TH Kỳ Long lần này nhằm khơi dậy lòng ham mê đọc sách đối với thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh. Đồng thời giới thiệu nguồn tri thức mà thư viện hiện đang có, đặc biệt là những trang sử vẻ vang hào hùng của dân tộc ta qua các cuộc đấu tranh bảo vệ tổ quốc. Các bài viết, các câu chuyện kể hay về Bác Hồ, các anh hùng trong thời kỳ kháng chiến, các câu chuyện về chủ quyền biển đảo Trường Sa, Hoàng Sa của Việt Nam.

xem sach
 
phu huynh xem sach
tham quan sach
 
chup anh luu niem

Các hoạt động này đã tạo nên không gian văn hoá, vui tươi bổ ích cho tất cả các em học sinh, và những ai yêu quý sách, nhân kỷ niệm Ngày sách VN. Chúng ta hy vọng chương trình này sẽ mang lại cho các em học sinh, và quý thầy cô nhiều niềm vui, tạo điều kiện tốt nhất giúp mọi người nâng cao nguồn tri thức phục vụ cho học tập bồi dưỡng, trau dồi kiến thức, kỹ năng của mình.

 

Tác giả bài viết: Lê Minh Châu

Nguồn tin: TRƯƠNG TIỂU HỌC KỲ LONG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây