Trường Tiểu học Kỳ Long - Thị xã Kỳ Anh

http://thkylong.thixakyanh.edu.vn


CHI ĐOÀN SÔI NỔI VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG TRONG "THÁNG THANH NIÊN".

Thực hiện theo kế hoạch hoạt động tháng 3. Nhằm thiết thực chào mừng kỳ niệm 91 năm ngày thành lập ĐTNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022). Ngày 26/3 Chi đoàn trường Tiểu học Kỳ Long tổ chức thành công chuyên đề "Ứng dụng CNTT trong dạy học trực tuyến" góp phần nâng cao hiệu quả dạy và học trong tình hình hiện nay.
CHI ĐOÀN SÔI NỔI VỚI NHỮNG HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG TRONG "THÁNG THANH NIÊN".
       Hàng năm cứ tới tháng 3 – tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “ Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ Xã Hội Chủ Nghĩa. Truyền thống quý báu này đã tạo nên động lực vô giá xuyên suốt trong các thời kỳ lịch sử được thể hiện trong hành động cách mạng, nhất là ở những bước ngoặt của lịch sử.
      Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2018). Chi đoàn trường Tiểu học Kỳ Long đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: "Chuyên đề UDCNTT trong dạy học trực tuyến, tổ chức cho học sinh khối 4,5 thi viết chữ đẹp, giao lưu bóng chuyền nữ,.
1. Chuyên đề "UDCNTT trong dạy học trực tuyến"
Đ/c Đinh Thị Hiền giới thiệu phần mền ra bài tập Classroom
Đồng chí Đinh Hiền giới thiệu phần mềm Classroom ra bài tập trực tuyến 
Đồng chí Trần Tuyết giới thiệu phần mềm Quizzi ra bài tập trực tuyến 
 
Chuyên đề tổ chức thành công và đạt hiệu quả cao. sau chuyên đề các đồng chí giáo viên nắm được các thao tác để thực hành thành thạo các phần mềm để thực hiện việc ra bài tập ôn tập cuối kì cho học sinh. 
2. Tổ chức "Hội thi viết chữ đẹp cho học sinh tổ 4,5" 
Tổ chức thành công Ngày hội viết chữ đẹp khối 4,5
3. Tổ chức "Giao lưu bóng chuyền nữ" giừa đoàn viên chi đoàn với đoàn viên công đoàn trong nhà trường
    Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi sau những giờ làm việc căng thẳng, tạo điều kiện để đoàn viên giao lưu và thắt chặt tình đoàn kết trong chi đoàn; đồng thời tạo điều kiện để rèn luyện sức khỏe. 
BCH công đoàn tặng quà chúc mừng Chi đoàn
Giải đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng

Tác giả bài viết: Tuyết Trần

Nguồn tin: TRƯƠNG TIỂU HỌC KỲ LONG:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây